1 số mẫu keo dán gạch rẻ nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ, lát gạch đã không bắt buộc đến sự tương trợ của xi măng nữa. Thay vào đấycác chiếc keo dán gạch nhiều năm kinh nghiệm độ kết dính cao. Hiện nay những công trình xây dựng lớn nhỏ đều đã áp dụng chiếc keo dán gạch này, và bạn cũng muốn sử dụng nó cho ngôi nhà đang dần được hoàn thiện. Nhưng rắc rối ở chỗ là bạn không biết keo dán gạch loại nào thấp nhất ngày nay để mua. Vậy hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé.

Trên thị trường bây giờ mang bán siêu nhiều loại keo dán gạch khác nhau, thấp có, đắt có. Tuy nhiên không buộc phải cái keo nào cũng mang chất lượng tốt. Vậy cần hôm nay chúng tôi xin giới thiệu mang các bạn 1 số mẫu keo dán gạch rẻ nhất hiện nay.

1. Keo dán gạch Epoxy

Nếu bạn chưa biết keo dán gạch dòng nào rẻ nhất thì Epoxy chính là một trong những chiếc tên bạn buộc phải biết đến. Loại keo này mang thành phần chính là nhựa Epoxy cho khả năng bám dính rất cao. Keo mang khả năng chống thấm hoàn nào, không bị rêu mốc, ko bị liên quan bởi hóa chất, với tính kháng khuẩn… Vì vậy nó sở hữu thể tiêu dùnghầu hết những công trình xây cả trong nhà và không tính trời.

Keo dán gạch Epoxy tính áp dụng cao, tiêu dùng để gắn các loại đá tự nhiên, những mẫu gạch men sở hữu kích tấc lớn, gạch được đặt ở vị trí cao, tiêu dùng để hàn gắn những vết nứt do bê tông gây ra, gắn kim loại, gắn gỗ…

2. Keo dán gạch Perfect

Perfect là mẫu tên vật dụng 2 khi kiếm tìm keo dán gạch dòng nào tốt nhất. Loại keo này sở hữu thành phần gồm: xi măng, màu vô cơ, cốt liệu tậu lọc và những dòng phụ gia Polymer… Keo Perfect được sử dụng để bắt mạch những cái gạch thay cho xi măng của những công trình xây dựng như: bể bơi, nhà dân sinh, công trình công cộng…

keo-dan-gach-epoxy

Ưu điểm to nhất của keo dán gạch Perfect là: đa dạng màu sắc, chống nấm mốc, chống thấm, khả năng bám dính cao, thân thiện với môi trường. Loại keo này được cung ứng dựa trên công nghệ tiên tiến vô cùng thích hợp sở hữu khí hậu của Việt Nam. Ngoài ra, giá bán của dòng keo này cũng mềm hơn so với keo Epoxy.

>>Xem thêm: keo dán gạch lát nền

3. Keo dán gạch Tag

Cũng na ná keo Perfect, thành phần chính của keo dán gạch Tag là xi măng. Keo độ kết dính cao gấp đôi so với các dòng keo thông thường. Loại keo này cũng được tiêu dùng để ốp lát gạch trong các công trình bên cạnh trời và trong nhà. Ngoài ra keo còn được sử dụng để gắn bồn cầu, thạch cao, gạch tự nhiên…

Nếu bạn đang tậu keo dán gạch chiếc nào thấp nhất thì mang thể lựa sắm dòng keo Tag này.

>> Xem thêm: keo dán gạch nền nhà

4. Keo dán gạch Weber

Giống như 2 dòng keo dán gạch ở trên, keo Weber cũng là mẫu được khiến từ xi măng là chủ yếu. Vì vậy nó được dùng để ốp sàn các mẫu gạch ceramic, gạch xốp và gắn tường sở hữu gạch đá cẩm thạch, đá khảm, đá tự nhiên… Khả năng bám dính vô cùng tốt, độ biến dạng cao, phù hợp sở hữu tất cả cái kích cỡ gạch.

Qua bài viết trên chúng tôi hi vọng các bạn đã chọn được đáp án cho câu hỏi “keo dán gạch mẫu nào phải chăng nhất”. Chúc các bạn tậu được cái keo ưng ý.

Xem thêm:

Địa chỉ keo dán gạch giá rẻ tại Hà Nội